Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

เอเปค กลาเชี่ยล มารีน มัด


เอเปค กลาเชี่ยล มารีน มัด

โคลนพอกผิวหน้าและผิวกายจากส่วนผสมของโคลนใต้ท้องทะเลแปซิฟิคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่นำมาผ่านกระบวนการทำให้เป็นเนื้อเดียวกันภายใต้แรงดันสูง (NEW HIGH - PRESSURE HOMOGENIZATION PROCESS) จึงทำให้ได้เนื้อโคลนที่มีอณูที่เล็กมาก เนื้อโคลนจึงเข้มข้น ละเอียดเนียน เสริมคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวหนังได้อย่างหมดจด และดูดซับความมันส่วนเกินรวมทั้งเซลลืผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกจากผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้เซลล์ผิวระคายเคือง อีกทั้งสารสกัดจากพฤกษาใต้ทะเลให้คุณค่าในการฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มอย่างที่คุณรู้สึกได้

ประโยชน์

1. ดูดซับสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินพร้อมมอบคุณค่าจากแร่ธาตุจากธรรมชาติมากกว่า 30 ชนิดเพื่อประโยชน์ในการบำรุง
2. ทำให้ผิวนุ่ม และสะอาดหมดจด ช่วยขจัดสิ่งสกปรก เซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสารพิษออกจากผิว


วิธีใช้

หลังล้างหน้า ซับหน้าให้แห้ง พอกเนื้อโคลนให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ยกเว้นรอบตาและรอบปาก ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที หรือจนหว่าเนื้อโคลนจะแห้งสนิท คือเปลี่ยนเป็นสีเขียวอ่อน จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้สัปดาห์ละ 1 - 3 ครั้ง ตามสภาพผิว



เอเปค ® ไอซ์แดนเซอร์ อินวิกอเรติ้ง เลกเจล

การเดินมากๆ การวิ่งนานๆ หรือการเล่นกีฬาย่อมทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าขาได้ เอเปค ไอซ์แดนเซอร์ อินวิกอเรติ้ง เจล จึงถือกำเนิดขึ้น

ไอซ์แดนเซอร์ อินวิกอเรติ้ง เจล อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คือ สารสกัดจากใบมินท์ (Mentha Arvensis) ช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดและให้ความรู้สึกเย็นสบาย (ชาวพื้นเมืองแอฟริกาใต้ใช้เพื่อลดอาการเจ็บปวด) ฮอร์ส เชสท์- นัท (Horse Chestnut) สกัดจากพืชตระกูลถั่วชนิดหนึ่ง ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าของขา ยูคาลิปตัส (Eucalyptus) ให้ความรู้สึกเย็นสบาย และ น้ำมันเปปเปอร์ มินท์ (Peppermint Oil) ให้กลิ่นหอมสดชื่น เย็นสบาย และผ่อนคลายผิวที่อ่อนล้า

ประโยชน์

1. ช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้า และอาการปวดขา สารสกัดจากฮอสเชสนัทช่วยกระตุ้นให้ขาที่เหนื่อยล้า ฟื้นตัวได้เร็ว
2. เจลซึมได้รวดเร็ว สามารถทาได้แม้จะใส่ถุงน่องอยู่ ไม่ทิ้งคราบ ปราศจากแอลกอออล์




เอเปค คาล์มมิ่ง ทัช

(**ไม่ผลิตแล้ว)

ในธรรมชาติพืชที่มีคุณสมบัติในการเยียวยามักเติบโตอยู่ข้างๆ พืชมีพิษที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิวเมื่อสัมผัส Jewelweed เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของธรรมชาติบำบัดนี้ Jewelweed จะเติบโตอยู่ข้างๆ ต้น poison ivy พืชมีพิษที่ก่อให้เกิดอาการแดง แสบ และคันบนผิวเมื่อสัมผัสซึ่งอาการเหล่านี้สามารถบรรเทาลงได้ด้วยพืชสวยงามต้นเล็กๆ มีดอกสีเหลือง ที่เกิดอยู่ข้างๆ ต้น poison ivy ซึ่งก็คือ Jewelweed นั่นเอง ชาวอเมริกันพี้นเมืองได้นำคุณค่าของ Jewelweed มาใช้ในการบรรเทาผิวจากอาการระคายเคืองทุกรูปแบบตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

เอเปค คาล์มมิ่ง ทัช ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเอเปค มีประสิทธิภาพช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองให้กับผิว โดยผสานคุณค่าของ Jewelweed และ Yarrow พืชธรรมชาติอีกชนิดหนึ่งที่ ใช้กันอย่างแพร่หลายโดยชาวกรีกโบราณและชาวอเมริกันพื้นเมืองเพื่อลดอาการระคายเคืองของผิว ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายและกลับมีสุขภาพดีอีกครั้ง

ประโยชน์

1. ช่วยบรรเทาอาการคัน รอยแดง และผิวที่เป็นสะเก็ด สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งมาก
2. ช่วยบรรเทาอาการแดงของผิวอันเนื่องมากจากการตอบสนองของผิวต่ออาหารรสจัด แอลกอฮอล์ หรือแม้กระทั่งรอยแดงที่เกิดจากความเครียด
3. บรรเทาอาการระคายเคือง อันเนื่องมากจากแมลงกัดต่อย แดดเผา หรือการสัมผัสกับพืชบางชนิด
4. ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิวแม้ผู้ที่มีอาการ eczema* หรือ rosacea**




เอเปค โซล โซลูชั่น

ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อการดูแลผิวเท้าโดยมีคุณสมบัติที่เป็นมากกว่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์โดยทั่วไป ด้วยส่วนผสมจากออลสไปซ์ เบอร์รี่ (Crushed Allspice Berry) ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม ที่ตรงเข้าฟื้นฟูผิวบริเวณ ส้นเท้า ฝ่าเท้าและนิ้วเท้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพจนสามารถสังเกตถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวเท้าที่ดีขึ้นได้ภายใน 2-3 สัปดาห์หลังการใช้


ประโยชน์

• ฟื้นฟูส้นเท้า ,นิ้วเท้า และฝ่าเท้า ที่แห้ง แตก และมีริ้วรอย ให้ดูมีสุขภาพดี
• เห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 2-3 สัปดาห์แรก ที่เริ่มใช้ (ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล)
• ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปอย่างอ่อนโยน เหลือไว้แต่ผิวที่นุ่มและเรียบเนียน
• ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม มีเพียงกลิ่นหอมจากธรรมชาติของออลสไปซ์ เบอร์รี่




เอเปค ® ไฟเออร์วอล์คเกอร์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ฟุต ครีม

ครีมบำรุงที่ช่วยคลายความเมื่อยล้า เติมความชุ่มชื้นให้กับเท้าและยังบำรุงรักษาเท้าให้นุ่มนวลด้วยส่วนประกอบสำคัญคือ คอร์ดิลายน์ เทอมินาริส (ฮาวายเอี้ยน ติ) ช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้าที่เท้า และ น้ำมันบาบาสสุ (Babassu Oil) ช่วยบำรุงเท้าให้นุ่มนวลอยู่เสมอ

ประโยชน์

• ให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่แห้ง แข็งด้าน ทำให้ผิวนุ่มนวล
• ลดการเมื่อยล้า ปวดเมื่อยขา


--- ข้อมูลเพิ่มเติมของหมวดนี้


---------------------------------
คัดลอกรายการสินค้าที่ต้องการ ลงฟอร์มเมล์ด้านขวมมือ ครับ


--เอเปค กลาเชี่ยล มารีน มัด 1,253 บาท

--เอเปค ® ไอซ์แดนเซอร์ อินวิกอเรติ้ง เลกเจล 497 บาท

--เอเปค โซล โซลูชั่น 875 บาท

--เอเปค ® ไฟเออร์วอล์คเกอร์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ฟุต ครีม 497 บาท

--เอเปค คาล์มมิ่ง ทัช xxx บาท


*ค่าจัดส่งสินค้าด้วย EMS 100 บาท

---------------------------------



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น