Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

ชุดรักษาสิว


1,295.-


เคลียร์ แอคชั่น เดย์ ทรีตเมนต์

เคลียร์ แอคชั่น เดย์ ทรีตเมนท์ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวที่มีสาเหตุจากปัจจัยภายนอกและภายในจากความเครียด สารเฮกซาเปปไทด์ 2 ช่วยลดการเกิดรอยด่างดำของสิว สารสกัดจากชาขาว มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้สุขภาพผิวดี และกรดซาลิไซลิคที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน

ขนาด: 30 มิลลิลิตร



1,295.-


เคลียร์ แอคชั่น ไนท์ ทรีตเมนต์

เคลียร์ แอคชั่น ไนท์ ทรีตเมนท์ ช่วยให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมผิวที่สดใส ด้วยปฏิบัติการของสารสำคัญหลายชนิด ช่วยลดร่องรอยของสิวที่เกิดขึ้น ทำให้ใบหน้าสดใส เรตินอลและกรดอัลฟาไลโปอิคทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาความไม่สม่ำเสมอของสีผิวและความไม่เรียบเนียนของผิว ที่เกิดจากร่องรอยของสิวจากอดีต ทำให้ผิวเรียบเนียน สดใส พร้อมกรดซาลิไซลิคที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน
ขนาด: 30 มิลลิลิตร



980.-


เคลียร์ แอคชั่น โทนเนอร์

เคลียร์ แอคชั่น โทนเนอร์ เป็นโทนเนอร์สูตรเฉพาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและหน้ามัน ช่วยควบคุมความมันให้กับผิว และช่วยลดการระคายเคือง

ขนาด: 150 มิลลิลิตร



1,085.-


เคลียร์ แอคชั่น โฟมมิ่ง คลีนเซอร์

เคลียร์ แอคชั่น โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ เป็นโฟมสูตรพิเศษที่สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ยับยั้งการเกิดสิวที่มีสาเหตุจากการอุดตันของสิ่งสกปรก และช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินซึ่งเป็นอีกสาเหตุของการเกิดสิว ผิวหน้าจึงสะอาดสดชื่นและนุ่มนวล โดยไม่ก่อให้เกิดการแห้ง หรือตึงผิวหน้า

ขนาด: 100 มิลลิลิตร


**ผู้จำหน่ายที่เคยเป็นสิวมานานเป็นสิบปี รักษามาแล้วทุกที่ก็ไม่หาย พอมาใช้ชุดเคลียร์ แอคชั่น สิวทั้งหน้าก็หายภายในไม่กี่เดือน


------------------------------
ต้องการสั่งซื้อ คัดลอกรายการที่ต้องการลงที่ฟอร์มเมลขาวมือ ครับ

-เคลียร์ แอคชั่น เดย์ ทรีตเมนต์ 1,295.-

-เคลียร์ แอคชั่น ไนท์ ทรีตเมนต์ 1,295.-

-เคลียร์ แอคชั่น โทนเนอร์ 980.-

-เคลียร์ แอคชั่น โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ 1,085.-

-ชุด เคลียร์ แอคชั่น 4,100.-


*ค่าส่งทาง EMS 100 บาท

---------------------------------



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น