Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

นู สกิน 180


9,100.-




1,820.-


นู สกิน 180 °®ยูวี บล็อก
ไฮเดรเตอร์ เอสพีเอฟ 18

ให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวให้อ่อนเยาว์เสมอ ด้วยส่วนประกอบของไฟโตโซมส์จากแพลงตอนทะเล ให้ดีเอ็นเอเอ็นไซม์ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ซึ่งไฟโตโซมส์จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยไลโปโซมที่ห่อหุ้มอยู่ ทำให้นำส่งได้สู่เซลล์เป้าหมาย พร้อมปกป้องผิวทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี และมอบความชุ่มชื้นด้วยเชียร์บัตเตอร์
และอโวกาโด

ขนาด: 30 มิลลิลิตร



2,030.-

นู สกิน 180 °®ไนท์ คอมเพล็กซ์

นู สกิน 180 ไนท์คอมเพล็กซ์ โดดเด่นด้วยส่วนผสมของครีเอทีน (Creatine) ที่ช่วยเพิ่มการเก็บสะสมพลังงานให้เซลล์ผิว ซึ่งเป็นกระบวนการสำคัญในการต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ผิวขณะที่คุณหลับ พร้อมส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิว เพื่อช่วยลดริ้วรอยและกระชับผิว ขณะเดียวกันก็ยังช่วยฟื้นฟูผิวจากการที่ถูกแสงแดดทำลาย ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์ ไม่เพียงเท่านี้ จากการทำงานร่วมกันของ Macadamia Nut Oil,Phospholipids และ Meadowfoam Seed Oil ที่มีคุณสมบัติเทาเทียมกับไขมันธรรมชาติของผิว จะช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว และซ่อมแซมผิวในเวลากลางคืน ผิวจึงเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ใบแปะก๊วยและวิตามินอี ที่ช่วยให้ผิวสดชื่นและต่อต้านริ้วรอยจากอนุมูลอิสระ

ขนาด: 30 มิลลิลิตร



2,660


นู สกิน 180°®
เซลล์ รีนิววอล ฟลูอิด

ย้อนวัยโดยไม่ระคายเคืองด้วย 15% กรดโพลีไฮดรอกซี่ที่อ่อนโยนต่อผิว และมีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดี จึงช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสไร้ริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากถั่วเหลือง ทำหน้าที่ยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียนมากขึ้น

ขนาด: 30 มิลลิลิตร



1,540.-


นู สกิน 180 °® เฟซ วอช

เมื่ออายุมากขึ้น ประสิทธิภาพในการทำงานของผิวจะลดน้อยลง ก่อให้เกิดปัญหาผิวต่างๆที่บ่งชี้ว่าผิวได้สูญเสียประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจึงพยายามคิดค้นหาส่วนผสมต่างๆ เพื่อช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอย และปัญหาผิวอันเนื่องจากวัย และการทำลายผิวจากสิ่งแวดล้อม วิตามินซีจึงเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในการต่อต้านริ้วรอย และความไม่สม่ำเสมอของสีผิว
ด้วยวิทยาการล้ำหน้าในการดูแลผิวพรรณเพื่อต่อต้านริ้วรอย นู สกิน ได้คิดค้น 180 เฟซ วอช โฟมล้างหน้าสูตรเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยวิตามินซีเสถียรเข้มข้น 10% สูตรปราศจากน้ำ ที่จะช่วยให้การทำงานของวิตามินซีคงประสิทธิภาพสูงสุด

180 เฟซ วอช ช่วยชะล้างน้ำมันส่วนเกิน คราบเครื่องสำอาง และมลพิษต่างๆ บนใบหน้า เหลือไว้แต่ผิวที่สะอาด เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ซึ่งถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดเลือนริ้วรอย และความไม่สม่ำเสมอของสีผิว พร้อมเสริมสร้างการทำงานของโครงสร้างผิว และส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน ผิวจึงดูกระชับและเรียบเนียน

ขนาด: 125 มิลลิลิตร


1,540.-


นู สกิน 180 °® สกิน มิสท์

ผลิตภัณฑ์ นู สกิน 180 สกินมิสท์ ช่วยปกป้องผิวต่อการเกิดริ้วรอยในอนาคต และต่อต้านการสูญเสียความกระชับของผิว พร้อมทั้งช่วยกระชับรูขุมขนและลดการระคายเคืองของผิว

ขนาด: 100 มล.



2,940.-


นู สกิน 180 °®
เอเอชเอ เฟเชียล พีล แอนด์ นิวทราไลเซอร์

นู สกิน180 เอเอชเอ เฟเชียล พีล แอนด์ นิวทราไลเซอร์ ประกอบด้วยกรดอัลฟ่าไฮดรอกซี่ เข้มข้น 10% ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการฟื้นผิวให้ดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน พร้อมคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นจากการถูกแสงแดดทำลาย พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว ผิวจึงกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ เมื่อการผลัดเซลล์ผิวเก่าได้หลุดลอกออกไป ส่งผลทำให้เซลล์ไฟโบรบลาสต์เพิ่มการสร้างคอลลาเจนและโมเลกุลที่สร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวมากขึ้น ผิวจึงดูเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย จนคุณสังเกตได้ถึงผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์กว่า

ขนาด: 18 แผ่น/ 1 กระปุก บรรจุ 2 กระปุก

--------------------------------------
**ค่าส่งทาง EMS 100 บาท

นู สกิน ชุด 180 - 9,100.-

นู สกิน 180 °®ยูวี บล็อก
ไฮเดรเตอร์ เอสพีเอฟ 18 - 1,820.-

นู สกิน 180 °®ไนท์ คอมเพล็กซ์ - 2,030.-

นู สกิน 180°®
เซลล์ รีนิววอล ฟลูอิด - 2,660.-

นู สกิน 180 °®เฟซ วอช - 1,540.-

นู สกิน 180 °®สกิน มิสท์ - 1,540.-

นู สกิน 180 °® เอเอชเอ
เฟเชียล พีล แอนด์ นิวทราไลเซอร์ - 2,940.-

คัดลอกรายการสินค้าที่ต้องการ ลงที่ฟอร์มเมลด้านขวามือ ครับ

---------------------------------------




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น