Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

ทรีตเมนต์ กัลวานิค





ความเป็นมาของกระแสกัลวานิค

กัลวานิคเป็นชื่อของ ลิวกิ กัลวานี (Luigi Galvani) นักวิทยาศาสตร์ชาวอิตาลี ที่ค้นพบกระแสไฟฟ้ากัลวานิค ในปีคศ. 1791 และเป็นคนแรกที่นำกระแสอิเล็กทรอนิคมาใช้เพื่อเป็นประโยชน์แก่สุขภาพ และด้วยคุณสมบัติของกระแสไฟฟ้ากัลวานิคนี้เอง ที่ทำให้มีการพัฒนาเครื่องกัลวานิคเพื่อใช้สำหรับการดูแลทำความสะอาดและบำรุงผิวพรรณจนกลายเป็นที่นิยมใช้ในธุรกิจ สปาและธุรกิจเสริมความงามสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำทรีตเมนต์เพื่อผิวที่กระจ่างสดใส และเสริมพลังงานให้กับผิว

ประสิทธิภาพของทรีตเมนต์ กัลวานิค
ด้วยดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบมาพิเศษ ที่สามารถใช้ร่วมกับการดูแลผิวประจำวันของกลุ่มผลิตภัณฑ์เอจล็อค เพื่อให้คุณเป็นเสมือนผู้เชี่ยวชาญในการต่อต้านความชราได้ตั้งแต่จุดต้นกำเนิดของริ้วรอย และขณะนี้การวิจัยพบว่าทรีตเมนต์ กัลวานิค ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอจล็อค ฟิวเจอร์ เซรั่ม ได้มากขึ้นโดยเฉลี่ย 80%*

ด้วยขนาดกะทัดรัด แต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ พร้อมได้รับสิทธิบัตรการปรับกระแสกัลวานิคอัตโนมัติให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ส่วนสัมผัสสำหรับผิวหน้า หนังศีรษะและเรือนร่าง ด้วยทรีตเมนต์สูตรเฉพาะของ นู สกิน และด้วยประสิทธิภาพการนำพาสารอาหารที่สำคัญสู่ผิวได้มากกว่ากัลวานิค รุ่นเดิมถึง 5 เท่า

*เมื่อใช้เอจล็อค ฟิวเจอร์ เซรั่มเป็นประจำทุกวันควบคู่กับการทำทรีตเมนต์ กัลวานิค สัปดาห์ละ 3 ครั้ง โดยพิจารณาจากการประเมินผลทางคลินิก หลังจากการใช้ 7 วัน

เมื่อผสานประสิทธิภาพจากทรีตเมนต์ กัลวานิคเข้ากับเอจล็อค ซึ่งเป็นการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ผลที่ได้รับคือความมหัศจรรย์แห่งผิวที่จะทำให้อายุของคุณเป็นปริศนาตลอดไป

ทรีตเมนต์ กัลวานิค
-เพิ่มปริมาณการนำสารสำคัญสู่ผิวได้มากกว่ารุ่นเดิมถึง 5 เท่า
-มีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และชัดเจนขึ้น และการใช้งานที่สะดวกกว่าเดิม
-สามารถส่งสารสำคัญสู่ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง
-ได้รับสิทธิบัตรการปรับกระแสกัลวานิคอัตโนมัติและสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์สัมผัสเพื่อประโยชน์ในการใช้งานหลายรูปแบบ





ทรีตเมนต์หนังศีรษะและเส้นผม
ฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะและเส้นผมด้วยนูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนต์

ทรีตเมนต์ กัลวานิคและอุปกรณ์สัมผัสสำหรับหนังศีรษะ จะช่วยนำส่งสารอาหารสำคัญสู่หนังศีรษะ ร่วมกับนูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนต์ พัฒนาการอีกขั้นเพื่อช่วยบำรุงเส้นผมของคุณให้นุ่มสลวยแข็งแรง เพื่อให้ผมนุ่มสวย สุขภาพดี


นูทริออล แชมพู* และนูทริออล แฮร์ฟิตเนส ทรีตเมนต์

ด้วยส่วนผสมของไตรคาลกอกซิล สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลและส่วนผสมที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับรากผม โดยการทำงานร่วมกับส่วนผสมสำคัญอื่นๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและเติมแร่ธาตุให้หนังศีรษะฟื้นฟูสุขภาพตามธรรมชาติของเส้นผม ให้เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา มีน้ำหนัก






1,400.-

นูทริออล แชมพู

การนำเทคโนโลยีและสารสำคัญเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ด้วยการให้คุณค่าบำรุงที่ผมต้องการเข้าลึกสู่รากผม สารสำคัญจากสาหร่ายทะเล Tricalgoxyl จากการวิจัยและพัฒนาจากห้องทดลองของยุโรป ช่วยบำรุงรากผม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือผู้ที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้สลวย สวยงาม แข็งแรง

รายการ: 19101219
ราคาขายปลีก: ฿2,000.00
ขนาด: 125 มล.






2,765.-


นูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนต์ (ใช้กับเครื่อง กัลวานิค สปา)

การนำเทคโนโลยีและสารสำคัญเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี เพื่อผมที่นุ่มสลวย เงางามดูมีนำหนัก ด้วยการให้คุณค่าบำรุงที่ผมต้องการเข้าลึกสู่รากผม จากสารสำคัญจากสาหร่ายทะเล Tricalgoxyl ที่ค้นพบจากการวิจัยและพัฒนาจากห้องทดลองของยุโรป ว่าช่วยบำรุงรากผมเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือผู้ที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้สลวย สวยงาม แข็งแรง

รายการ: 19101218
ราคาขายปลีก: ฿3,950.00
ขนาด: 12 ขวดต่อกล่อง










ราคาสมาชิก





ทรีตเมนต์ผิวหน้า
กำเนิดผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์
ด้วย กัลวานิค ทรีตเมนต์

นักวิทยาศาสตร์ของ นู สกิน ได้คิดค้นอุปกรณ์ส่วนสัมผัสสำหรับผิวหน้าของทรีตเมนต์ กัลวานิค เพื่อใช้ควบคู่กับกัลวานิค สปา เฟเชี่ยล เจล

สูตรเอจล็อค เพื่อการดูแลผิวหน้าในแบบที่คุณต้องการ และเมื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพกับการทำทรีตเมนต์ กัลวานิคด้วยเครื่องรุ่นเก่า กับเครื่องรุ่นใหม่ พบว่า การทำทรีตเมนต์ กัลวานิค ด้วยเครื่องรุ่นใหม่สามารถส่งผ่านสารสำคัญสู่ผิวได้มากกว่ากว่าเดิมถึง 5 เท่า ให้คุณเผยสัมผัสแห่งผิวที่อ่อนเยาว์กว่าที่เคยเป็น

การทำงานของ ทรีตเมนต์ กัลวานิคในขั้นตอน พรี-ทรีตเมนต์ (ดักจับสิ่งสกปรก)

ทรีตเมนต์ กัลวานิค และพรี-ทรีตเมนต์ เจลมีประจุไฟฟ้าเป็นลบ
-ประจุไฟฟ้าเดียวกันจะทำงานในการผลักกันทำให้เครื่องกัลวานิคผลัก
-พรี-ทรีตเมนต์เจลสู่ผิว
-พรี-ทรีตเมนต์เจลจะตรงเข้าจับกับสิ่งสกปรก

การทำงานของทรีตเมนต์ กัลวานิคในขั้นตอนทรีตเมนต์ (กำจัดสิ่งสกปรกพร้อมบำรุง)

-ทรีตเมนต์ กัลวานิค และทรีตเมนต์ เจลมีประจุไฟฟ้าเป็นบวก
-ประจุไฟฟ้าเดียวกันจะทำงานในการผลักกันทำให้มีการผลักทรีตเมนต์ เจล
สูตรเอจล็อคสู่ผิว
-ในทางกลับกันสิ่งสกปรกในผิวหนังที่มีประจุลบนั้นจะถูกดูดขึ้นมา






ทรีตเมนต์ผิวกาย
ปรนนิบัติผิวทั่วเรือนร่างด้วย บอดี้ เช็ปปิ้ง เจล

ด้วยการทำงานของเจลสูตรพิเศษ บอดี้ เช็ปปิ้ง เจล จะทำงานร่วมกับทรีตเมนต์ กัลวานิค กับอุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวกาย (รูปคลื่น) ช่วยลดการสะสมไขมันในร่างกาย ลดสารพิษ และลดเลือนเซลลูไลท์เพื่อผิวทั่วเรือนร่างกระชับขึ้น

สารสกัดจากผลโกโก้ (Theobroma Cocoa Extract) ประกอบด้วยโมเลกุลที่ตรงเข้าไปจัดการเอ็นไซม์ที่พบในเซลล์ไขมัน ช่วยลดไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกาย

สารสกัดจากดอกเก็กฮวย (Chrysanthellum Indicum) อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ที่ช่วยยับยั้งการสะสมของไขมัน

จากการวิจัยพบว่าเมื่อใช้ บอดี้ เช็ปปิ้ง เจลวันละ 2 ครั้ง ประสิทธิภาพที่ได้จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เพื่อประสิทธิภาพที่ดี แนะนำให้ใช้ร่วมกับเดอร์มาติก เอฟเฟ็คส์ บอดี้ คอนทัวริ่ง โลชั่น บำรุงเป็นประจำ (เช้า-เย็น) ควบคู่กัน










ราคาสมาชิก









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น