Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

โปรโมชั่นเดือนมกราคม 2554


โปรโมชั่นเดือนมกราคม 2554



ชุดเคลียร์ผิว สะอาดใส

นู สกิน เคลียร์ แอคชั่น ซิสเต็ม
ไม่ว่าคุณจะเคยประสบปัญหาสิวในปัจจุบันหรือในอดีต คุณอาจพบว่าผิวของคุณสุขภาพไม่ดีและไม่สดใสเหมือนเก่า นั้นเป็นเพราะว่าสิวส่งผลกระทบต่อสภาพผิวของคุณ ในการดูแลริ้วรอยที่เกิดจากสิวทั้งในอดีตและปัจจุบัน และเพื่อดูแลผิวในอนาคตให้อยู่ในสภาพที่ดี
นู สกิน เคลียร์ แอคชั่น จึงได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อการดูแลครบขั้นตอนตั้งแต่ ล้างทำความสะอาด และแก้ปัญหาสิวในอดีต,ปัจจุบันและดูแลผิวในอนาคต

เอเปค กลาเชียล มารีน มัด
โคลนพอกผิวหน้าและผิวกายจากส่วนผสมของโคลนใต้ท้องทะเลแปซิฟิคตะวันออกเฉียงเหนือ เนื้อโคลนจึงเข้มข้น ละเอียดเนียน เสริมคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวหนังได้อย่างหมดจด และดูดซับความมันส่วนเกินรวมทั้งเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

ซันไรท์ 35 พีเอ+++
ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี และรังสีอินฟราเรด

โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1-27 มกราคม 2554
เพียงซื้อชุด เคลียร์ แอคชั่น ซิสเต็ม รับฟรี กลาเชี่ยล มารีน มัด + ซันไรท์ 35 พีเอ+++

ราคาผู้แทนจำหน่าย 4,100 บาท / 80 คะแนน




ชุดเดลี่ เอสเซนเชี่ยล(ผิวผสมถึงผิวมัน)

ผลิตภัณฑ์ 1 ชุด ประกอบด้วย :
-180 เฟซ วอช
-พีเอช บาลานซ์ แมททิไฟอิ้ง โทนเนอร์
-เอ็นเเฮนเซอร์ สกิน คอนดิชันนิ่ง เจล
-ซันไรท์ 35 พีเอ+++

คุณค่าการบำรุงเพื่อผิวสวยในทุกวัน
-ทำความสะอาดผิวด้วยนู สกิน 180 เฟซวอชผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวประกอบด้วยวิตามิน ซีบริสุทธิ์ 10 เปอร์เซ็นต์ให้ผิวคุณสะอาด นุ่มเนียน กระจ่างใส
-ปรับสภาพผิวด้วย พีเอชบาลานซ์ แมททิไฟอิ้ง โทนเนอร์ มีส่วนประกอบของสารสกัดสตรอเบอรี่มีประสิทธิภาพต่อต้านอนุมูลอิสระดูแลผิวให้มีค่าความเป็นกรดด่างตามธรรมชาติเพื่อพร้อมรับการบำรุง
-ให้ความชุมชื้น ด้วยเอ็นเอ็นเเฮนเซอร์ คอนดิชันนิ่งเจล
-ปกป้องผิวจากแสงยูวี เอและยูวีบี ด้วยซันไรท์ เอสพีเอฟ 35+++และยังฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากรังสีด้วยซีลาสติน -สกัดจากสาหร่ายทะเลจากชายฝั่งทะเลของฝรั่งเศส


ราคาผู้แทนจำหน่าย 3,250 บาท/ 50 คะแนน







ชุดเดลี่ เอสเซนเชี่ยล(ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)

ผลิตภัณฑ์ 1 ชุด ประกอบด้วย :
-180 เฟซ วอช
-พีเอช บาลานซ์ โทนเนอร์
-เอ็นเอพีซีเอ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์
-ซันไรท์ 35 พีเอ+++

คุณค่าการบำรุงเพื่อผิวสวยในทุกวัน
-ทำความสะอาดผิวด้วยนู สกิน 180 เฟซวอช ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวประกอบด้วยวิตามิน ซีบริสุทธิ์ 10 เปอร์เซ็นต์ ให้ผิวคุณสะอาด นุ่มเนียน กระจ่างใส
-ปรับสภาพผิวด้วย พีเอช บาลานซ์ โทนเนอร์ มีส่วนประกอบของสารสกัดสตรอเบอรี่ มีประสิทธิภาพต่อต้านอนุมูลอิสระ ดูแลผิวให้มีค่าความเป็นกรดด่างตามธรรมชาติเพื่อพร้อมรับการบำรุง
-ให้ความชุมชื้น ด้วยเอ็นเอพี่ซีเอ มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมบำรุงผิวที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมเอ็นเอพีซีเอ ฮิวเมคแทนท์จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวอุ้มความชุ่มชื้นได้ดี
-ปกป้องผิวจากแสงยูวี เอและยูวีบี ด้วยซันไรท์ เอสพีเอฟ 35+++ และยังฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากรังสีด้วยซีลาสติน - สกัดจากสาหร่ายทะเลจากชายฝั่งทะเลของฝรั่งเศส

ราคาผู้แทนจำหน่าย 3,250 บาท/ 50 คะแนน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น