Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

คำถาม - สารต้านอนุมูลอิสระ

1.ทำไมต้องรู้ความสำคัญของระดับแคโรทีนอยด์ในร่างกาย
สารต้านอนุมูลอิสระมีอยู่ด้วยกันหลายชนิดแคโรทีนอยด์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความสำคัญที่สุดในกลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระที่ปกป้องเซลล์เนื้อเยื่อทั้งหมดจากการทำลายของอนุมูลอิสระการวัดค่าแคโรทีนอยด์จึงเป็นตัวแทนซึ่งบ่งบอกถึงความสมบูรณ์แข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย
.
2. ระบบสารต้านอนุมูลอิสระคืออะไร
ในร่างกายประกอบด้วยการทำงานร่วมกันของสารต้านอนุมูลอิสระ หลายๆตัวซึ่งสารต้านอนุมูลอิสระดังกล่าวอาจมาจากการสร้างในร่างกายเอง ตัวอย่างเช่นSOD,คาทาเลส เป็นค้น สารต้านอนุมูลอิสระในบางตัว ต้องเกิดจากการกินอาหารร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ ยกตัวอย่างเช่น วิตามินซี,วิตามินอี,แอลฟา-ไลโฟอิค,แคโรทีนอยด์ , ฟลาโวนอยด์, ซึ่งในอาหารเสริมไลฟ์แฟ็กมีสารอาหารครบถ้วนทำให้คุณได้รับปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระที่สมบูรณ์และครบถ้วนรวมทั้งสามารถเสริมสร้างระบบต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแรงให้กับร่างกาย
.
3.เครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ มีหลักการทำงานของเครื่องอย่างไร
เทคโนโลยีเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ เป็นนวัตกรรมใหม่หลักการคือใช้เลเซอร์ทำการตรวจวัดระดับเนื้อเยื่อในร่างกายมนุษย์เครื่องไบโอโฟโตนิคสแกนเนอร์ใช้หลักความเป็นจริงโดยเลเซอร์สีฟ้าพลังงานต่ำเข้ากระทบกับโมเลกุลแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนังใช้แสงในคลื่นความถี่ 473 นาโนเมตร จะมีการสะท้อนค่าออกมาเป็นแสงสีเขียวและการประมวลผลจะออกมาเป็นระดับค่าแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนัง
.
4. เราสามรถเพิ่มระดับค่าแคโรทีนอยด์ได้อย่างไร
คุณสามารถเริ่มต้นจากการกินผัก และผลไม้ที่มีแคโรทีนอยด์สูงและทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ไลฟ์แพ็กที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ระดับคะแนนสูงขึ้น ข้อควรจำปริมาณไขมันในร่างกาย,มลภาวะ,ควันบุหรี่,แสงแดดมีผลกระทบทำให้ค่าระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนังลดลงปรับเปลี่ยนการรับประทานอาหารและกิจวัตรประจำวันประมาณ 30 ถึง 60 วันก่อนที่จะกลับมาวัดระดับค่าแคโรทีนอยด์
.
5.ทำไมระดับค่าแคโรทีนอยด์จึงแตกต่างจากการวัดครั้งสุดท้าย
โดยปกติแล้วค่าความแตกต่างของระดับแคโรทีนอยด์ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยอย่างแรกคือจุดที่วางมือบนเครื่องสแกน,แสงแดด,การสูบบุหรี่ในระยะยาวมีผลต่อความแตกต่างของระดับค่าแคโรทีนอยด์ที่ได้ อย่างไรก็ตามการตรวจวัดด้วยเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ในครั้งที่ 2อาจมีค่าแปรผันเล็กน้อยจากปัจจัยดังกล่าวแต่ค่าที่ได้จากเครื่องสแกนเนอร์ มีค่าแปรผัน บวกลบไม่เกิน 5 %

.. ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น