Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

ระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนัง กับการต้านอนุมูลอิสระ


ระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนัง(ระดับสารต้านอนุมูลอิสระ)
ระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนังเป็นการวัดเปอร์เซ็นแคโรทีนอยด์ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในส่วนของเนื้อเยื่อของร่างกายแคโรทีนอยด์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงพบได้ในผักและผลไม้ระดับแคโรทีนอยด์ในร่างกายจะเป็นตัวชี้วัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระ ในแต่ละบุคคลซึ่งเกิดจากปัจจัยทางด้านอาหาร,แสงแดด,และการสูบบุหรี่ซึ่งระดับคะแนนที่ได้จะแตกต่างกันในแต่ละบุคคล
.
ระดับคะแนน 50,000 ขึ้นไป
คุณดูแลสุขภาพร่างกายของคุณอย่างดีมากแนะนำให้คุณดูแลสุขภาพให้สม่ำเสมอต่อไปด้วยการรับประทานผักและผลไม้เป็นประจำและรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพียงพอรวมทั้งหลีกเลี่ยงมลภาวะและแหล่งของอนุมูลอิสระ
.
ระดับคะแนน 40,000 ~ 49,000
คุณมีแนวทางในการดูแลสุขภาพในเกณฑ์ดีแต่อาจยังขาดความสม่ำเสมอในการเสริมอาหารคุณควรเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหาร เช่น การรับประทานผัก ผลไม้เพิ่มขึ้นเช่น แครอท ฟักทอง ที่มีแคโรทีนอยด์สูงเสริมอาหารด้วยสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ที่หลากหลายเช่น ไลฟ์แพ็กอย่างสม่ำเสมอทุกวัน รวมทั้งหลีกเลี่ยงมลภาวะและแหล่งของอนุมูลอิสระ
.
ระดับคะแนน 30,000 ~ 39,000
คุณมีแนวทางในการดูแลสุขภาพถูกต้องแล้วแต่อาจยังขาดความสม่ำเสมอในการเสริมอาหารคุณควรเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหาร เช่น การรับประทานผัก ผลไม้เพิ่มขึ้นเช่น แครอท ฟักทองที่มีแคโรทีนอยด์สูงเสริมอาหารด้วยสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงที่หลากหลายเช่น ไลฟ์แพ็ก สม่ำเสมอทุกวันรวมทั้งหลีกเลี่ยงมลภาวะและแหล่งของอนุมูลอิสระ
.
ระดับคะแนน 20,000 ~ 29,000
การดูแลสุขภาพของคุณยังไม่ดีพอ รับประทานผัก และผลไม้ในแต่ละวันน้อยเกินไปไม่มีการเสริมอาหารที่เหมาะสม ต้องเผชิญกับอนุมูลอิสระจากความเครียดมลภาวะ แสงแดด ควันบุหรี่สูง แนะนำให้รับประทานผัก ผลไม้เพิ่มขึ้นเสริมอาหารด้วยไลฟ์แพ็ก และหลีกเลี่ยงแหล่งอนุมูลอิสระต่างๆ
.
ระดับคะแนน 10,000 ~ 19,000
การดูแลสุขภาพของคุณยังไม่ดีพอ รับประทานผัก และผลไม้ในแต่ละวันน้อยเกินไปไม่มีการเสริมอาหารที่เหมาะสม ต้องเผชิญกับอนุมูลอิสระจากความเครียดมลภาวะ แสงแดด ควันบุหรี่สูง แนะนำให้รับประทานผัก ผลไม้เพิ่มขึ้นเสริมอาหารด้วยไลฟ์แพ็ก และหลีกเลี่ยงจากแหล่งอนุมูลอิสระต่างๆ
.
ปัจจัยที่มีผลต่อค่าระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนัง
1. อาหารที่รับประทานในแต่ละวัน ผู้ที่รับประทานผัก ผลไม้ที่มีแคโรทีนอยด์สูงจะมีค่าระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนังสูง
2. การเสริมอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่หลากหลายในปริมาณพอเหมาะอย่างสม่ำเสมอจะช่วยเสริมให้ระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนังสูง
3. ปริมาณไขมันในร่างกาย ผู้ที่มีน้ำหนักหรือมีระดับไขมันในร่างกายมากเกินไป มีโอกาสที่ค่าแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนังจะลดต่ำลง
4. การดำเนินชีวิตของแต่ละคน สภาพแวดล้อมที่มีอนุมูลอิสระสูง เช่นควันบุหรี่ ,แสงแดด, ความเครียด,มลภาวะ,และสารพิษมีผลทำให้ค่าระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนังลดลง
5. ปัจจัยทางพันธุกรรมส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหารและแคโรทีนอยด์ที่แตกต่างกันของแต่ละคนจึงมีผลต่อค่าระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนังวัดได้
.. ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น