Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

บริษัท นู สกิน ประเทศไทย

ซีออน รีไฟน์นิ่ง เฟเชี่ยล โทนเนอร์
.

บริษัท นู สกิน
ก่อตั้งในปี 2527 ปัจจุบัน นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ เป็นหนึ่งในองค์กรธุรกิจเครือข่ายที่ใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยเจตนารมณ์ที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน นู สกิน ได้สร้างสรรค์รูปแบบ ธุรกิจที่โดดเด่น ซึ่งสามารถทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ เป็นที่รู้จักด้วยพลังการตลาดจากผู้แทนจำหน่ายอิสระนับแสนคนทั่วโลก นู สกิน ยังเป็นบริษัทมหาชนที่เข้าชื่ออยู่ในตลาดหุ้นนิวยอร์ค และดำเนินการอยู่ใน 45 ตลาดทั่วโลก รวมทั้งในสาธารณรัฐประชาชนจีน ในรูปแบบของธุรกิจค้าปลีก ด้วยรายได้มากกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี .ปณิธานของ นู สกิน"ปณิธานของเรา คือ เป็นพลังแห่งความดีที่แผ่ไปทั่วโลก โดยการเสริมศักยภาพให้ผู้คนสามารถพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น ด้วยโอกาสทางธุรกิจที่ตอบแทนอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม รวมทั้งฟื้นฟู และส่งเสริมวัฒนธรรม"
.


ผลิตภัณฑ์ ALL OF THE GOOD, NONE OF THE BAD รวมแต่สิ่งที่ดี ไม่มีสิ่งที่เป็นโทษ
"ทำไมไม่มีใครทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีแต่ส่วนผสมที่ดีและมีคุณประโยชน์?" เป็นคำถามที่จุดประกายให้ มร. เบลค โรนีย์ และผู้ก่อตั้ง นู สกิน ท่านอื่นๆ ลงทุนเริ่มต้นด้วยเงินประมาณ 5,000 เหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ.2527 และทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่ดีเลิศและให้คุณกับผิวสูงสุด โดยปราศจากสารละลายเคมีที่ไร้ประโยชน์ และนู สกิน ยังคงยึดมั่น ในปรัชญาของผลิตภัณฑ์ที่ว่า "รวมแต่สิ่งที่ดี ไม่มีสิ่งที่เป็นโทษ" จนทุกวันนี้ ปัจจุบัน นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม รวมทั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงมากกว่า 200 รายการ ด้วยพันธะสัญญาที่จะนำเสนอหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ทัดเทียมการแข่งขันในตลาด ให้กับผู้บริโภคและผู้แทนจำหน่าย และตอบสนองความต้องการ ของตลาดอย่างแท้จริง


สู่ความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้
ในปี 2547 นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ ทำยอดขายได้ท่วมท้นถึง 10,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเติบโตและความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้ หลังการเปิดดำเนินการมาเพียง 20 ปี ในปัจจุบัน นู สกิน มีผู้แทนจำหน่ายที่แข็งขันในการทำงานกว่า 808,000 คน ใน 47 ประเทศทั่วโลก

ขยายอาณาจักรครอบคลุมทั่วโลก
นู สกิน ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจไปทั่วโลกด้วยอัตราการเติบโตที่เป็นประวัติการณ์ จากครั้งเปิดดำเนินการครั้งแรกในปี 2527 ที่เมืองโพรโว รัฐยูท่าห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อมาในปี 2533 ได้เริ่มบุกสู่สนามการค้าสากล โดยเริ่มจากประเทศแคนาดา ปีถัดมาได้เปิดดำเนินงานในฮ่องกง และ ไต้หวัน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, และญี่ปุ่น ตามลำดับตั้งแต่ปี พ.ศ.2538 นู สกิน ขยายการดำเนินงานครอบคลุมตลาดในยุโรป ถึงวันนี้ นู สกิน มีสำนักงานใน 33 ประเทศ และเดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง เอื้อโอกาสให้ผู้แทนจำหน่ายขยายองค์กรสู่สากลประเทศที่ผู้มุ่งหวังมากกว่า 1,100 ล้านคนรอโอกาสที่ยิ่งใหญ่นี้อยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น