Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไนท์ ซัพพลาย



ไตร - เฟสิค ไวท์ ไนท์ ครีม

ให้คุณครอบครองผิวกระจ่างใสแม้ในขณะหลับ ... ด้วยสูตรพิเศษที่ผสานคุณค่าจาก
ไดอะเซทธิล โบลด์ดีน (Diacetyl Boldine) ที่เริ่มทำงานในยามค่ำคืน โดยจะยับยั้งการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีที่มีสาเหตุมาจากความเครียด ไตร-เฟสิค ไวท์TM ไนท์ ครีม ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย คืนความกระจ่างใสแก่ผิวแม้ในยามหลับ




มอยเจอร์ รีสตอร์™ เดย์
โพรเทคทีฟ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 ผิวผสมถึงผิวมัน

ครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากการ ทำลายของสิ่งแวดล้อมรอบตัว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ขณะเดียวกัน มอยซ์เจอร์ รีสตอร์ เดย์ โพรเท็คทีฟ โลชั่น เอสพีเอฟ15 ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี ยูวีเอ /ยูวี บี ในแสงแดด ที่เป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอยแห่งวัย แคโรทีนอยด์ ชนิดไม่มีสี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ


ไนท์ ซัพพลาย ™ นูริชชิ่ง ครีม

ขั้นตอนการฟื้นฟูผิวในเวลากลางคืน ช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นของเซลล์ผิว เพราะในขณะที่คุณหลับ ร่างกายจะมีการซ่อมแซมเซลล์ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น ชั้นผิวด้านนอกที่เป็นตัวปกป้องคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เกิดการเปลี่ยนแปลง เช่น เซลล์ผิวมีความยืดหยุ่นลดลง และสูญเสียความสามารถในการโอบอุ้มน้ำ เป็นผลให้เกิดผิวแห้ง และมีริ้วรอยบนผิวชั้นนอก

ฟอสฟาทิดิลโคลีน (Phosphatidylcholine) สารประกอบจากถั่วเหลืองที่เป็นสารสำคัญในผลิตภัณฑ์นี้ จะช่วยสร้างปราการป้องกันเซลล์เมมเบรน และช่วยให้ผิวคงไว้ซึ่งความยืดหยุ่น, วิตามินอี ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ และให้ผิวนุ่มนวลตามธรรมชาติ ด้วยสูตรพิเศษนี้เองเมื่อตื่นขึ้นมาจึงรู้สึกได้ถึงผิวพรรณที่อ่อนนุ่ม และดูอ่อนกว่าวัย




มอยเจอร์ รีสตอร์™เดย์
โพรเทคทีฟ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 ผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

โลชั่นบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิว จากการทำลายของสิ่งแวดล้อมรอบตัว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี เอ และยูวี บี ที่เป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอยแห่งวัย แคโรทีนอยด์ ชนิดไม่มีสี (colorless carotenoids) ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระทำให้ผิวชุ่มชื้น สดใส ดูมีสุขภาพดี

-----------------------------------------

คัดลอก รายการสินค้าที่ต้องการลงฟอร์มเมล


*ไตร - เฟสิค ไวท์ ไนท์ ครีม 1,610.-

*มอยเจอร์ รีสตอร์™ เดย์
โพรเทคทีฟ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 ผิวผสมถึงผิวมัน 1,295.-

*ไนท์ ซัพพลาย ™ นูริชชิ่ง ครีม 1,295.-

*มอยเจอร์ รีสตอร์™เดย์
โพรเทคทีฟ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 ผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง 1,295.-



--ค่าส่งทาง EMS 100 บาท

----------------------------------------












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น