Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เอเปค อะวา แชมพู



เอเปค อะวา ปูฮี โมนิ คอนดิชั่นเนอร์

จากเคล็ดลับที่รู้กันอย่างแพร่หลายกว่า 100 ปี ในหมู่ชนชาวโพลีนีเซียน นักวิทยาศาสตร์ของ นู สกิน ได้นำดอกอะวา ปูฮี ซึ่งเป็นต้นไม้พื้นเมืองในตระกูลขิงป่าของหมู่เกาะฮาวาย มาผนวกกับความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์จนได้สูตรเฉพาะของแชมพูและครีมนวดผม เอเปค อะวา ปูฮี โมนิ ที่ให้คุณค่าต่อการดูแลเส้นผมให้สะอาดหมดจด มีประกายเงางาม นุ่มสลวย และเพิ่มเติมวิตามินอี เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ





เอเปค อะวา ปูฮี โมนิ แชมพู แอนด์ไลท์ คอนดิชั่นเนอร์

ค้นพบความลับจากดอกอะวาปูฮี ทั่วไปชาวโปลีนีเซียนจะใช้อะวาปูฮีในการทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์จากคุณค่าของดอกอะวาปูฮีได้จากเอเปค อะวา ปูฮี โมนิ แชมพู แอนด์ ไลท์ คอนดิชั่นเนอร์ ผลิตภัณฑ์ที่ทั้งทำความสะอาดและปรับสภาพเส้นผม ให้ผมชุ่มชื้น เงางาม สลวย




เอเปค อะวา ปูฮี โมนิ แอนตี้แดนดรัฟ แชมพู

เอเปค อะวา ปูฮี โมนิ แอนตี้ แดนดรัฟ แชมพู เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดการลอกของหนังศรีษะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกอะวา ปูฮี ที่ช่วยทำให้เส้นผมมีความนุ่มและสลวยมากยิ่งขึ้น

ดังนั้น เอเปค อะวา ปูฮี โมนิ แอนตี้ แอนดรัฟ แชมพู จึงมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างหมดจด และช่วยให้เส้นผมมีความชุ่มชื้นไม่แห้งเสีย ลดการลอกของหนังศีรษะและการเกิดรังแค ซึ่งสามารถใช้ในการทำความสะอาดเส้นผมได้ทุกวัน

--------------------------------------------

คัดลอกรายการสินค้าที่ต้องการ ลงฟอร์มเมล

-เอเปค อะวา ปูฮี โมนิ คอนดิชั่นเนอร์ 500.-

-เอเปค อะวา ปูฮี โมนิ แชมพู แอนด์ไลท์ คอนดิชั่นเนอร์ 550.-

-เอเปค อะวา ปูฮี โมนิ แอนตี้แดนดรัฟ แชมพู 600.-


**ราคาสินค้ารวมค่าส่งแล้ว



--------------------------------------------









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น