Money In Stocks - ออมเงินในหุ้น

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ซันไรท์ 35 พีเอ



เอนแฮนเซอร์ สกิน
คอนดิชั่นนิ่ง เจล


เจลบำรุงและปรับสภาพผิวสูตรบางเบาที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ ด้วยส่วนผสมของอะโล เวร่า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันที่ต้องการความชุ่มชื้น แต่ไม่ต้องการความมันเพิ่ม และด้วยคุณสมบัติที่เย็นของเนื้อเจล จึงเหมาะสำหรับใช้เป็นเจลทาก่อนและหลังโกนหนวดสำหรับคุณผู้ชาย
และเป็นเจลอเนกประสงค์ที่ใช้ทาบริเวณอื่นของร่างกายได้ด้วย

วิธีใช้
ลูบไล้บางๆทั่วใบหน้า เช้า - เย็น หลังล้างหน้าและปรับสภาพผิวแล้ว หรือทาบริเวณอื่นๆได้บ่อยครั้งตามต้องการ



รีจูวีเนติ้ง ครีม

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก อุดมด้วยไฮยาลูโรนิค(ฮิวเมคแทนท์)ที่ช่วยปกป้องผิวด้วยความชุ่มชื้นที่เพียงพอ ซึมซาบเร็วโดยไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวแห้งที่ต้องการทั้งความชุ่มชื้นและการหล่อลื่นผิวในขณะเดียวกัน เพื่อลดความแห้งกร้านและคืนความสดชื่นอ่อนเยาว์สู่ผิว



ซันไรท์ 35 พีเอ
สูตรสำหรับผิวหน้าและผิวกาย

ซันไรท์ 35 พีเอ +++ เป็นครีมกันแดดสำหรับหน้าและตัว ปกป้องแสงยูวีไม่ให้ทำลายผิวให้เสื่อมหรือหมองคล้ำ ซึ่งใช้ Phased-inverted Technology เทคโนโลยีพิเศษในการผลิตสารกันแดด เพื่อให้ได้ลักษณะของเนื้อครีมอิมัลชั่นของสารกันแดดอยู่ในรูปที่โมเลกุลสารกันแดดล้อมรอบสารบำรุง ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพในการซึมซาบของสารกันแดดเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ รวมทั้งมีสารบำรุง ซีลาสตินจากสาหร่ายทะเลที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด



เอ็นเอพีซีเอ มอยเจอร์ มิสท์

สเปรย์บำรุงผิวและเส้นผม เหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อเติมความชุ่มชื้นระหว่างวัน คืนความสดชื่นให้ผิวและเส้นผมได้ทันทีที่ใช้ พกพาสะดวกในการเดินทางหรือที่ทำงาน โซเดียมพีซีเอจะช่วยปกป้องผิวพรรณและเส้นผมของคุณจากความแห้งกร้านที่มีผลมาจากสายลม มลพิษ และสิ่งแวดล้อมอื่นๆ นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ของเส้นผมอีกด้วย

วิธีใช้
ฉีดสเปรย์ให้ทั่วใบหน้า เส้นผม ผิวกายหลังล้างหน้า หรือในระหว่างวัน ทุกเวลาที่ต้องการ

---ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

---------------------------------------------
คัดลอก รายการสินค้าที่ต้องการลงฟอร์มเมล


*เอนแฮนเซอร์ สกิน คอนดิชั่นนิ่ง เจล 470.-บาท

*รีจูวีเนติ้ง ครีม 1,036.-บาท

*ซันไรท์ 35 พีเอ 875.-บาท

*เอ็นเอพีซีเอ มอยเจอร์ มิสท์ 406.-บาท


--ค่าส่งทาง EMS 100 บาท

----------------------------------------------













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น